Tham gia Anuga Germany 2025, hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới diễn ra tại Đức, Thabico Group đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và hàng trăm đối tác tiềm năng từ nhiều quốc gia.

Ông Trần Phú Lữ – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) khẳng định:“Trái cây Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng, giá cả cạnh tranh và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ thị trường quốc tế. Việc Thabico có mặt tại Anuga 2025 và được các tập đoàn phân phối quốc tế lựa chọn hợp tác là minh chứng rõ ràng cho năng lực, uy tín của doanh nghiệp Việt Nam.”

Đặc biệt, những sản phẩm đặc trưng của vùng nhiệt đới Việt Nam của Công ty Thabico mang đến hội chợ gồm: nước ép, puree cô đặc, trái cây IQF (đông lạnh nhanh) và trái cây sấy khô được chế biến theo công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế đã thu hút đông đảo đối tác và khách tham quan tìm hiểu, hợp tác.

Đại diện Công ty Thabico và ông Trần Phú Lữ tại gian hàng Thabico tại Đức
Đại diện Công ty Thabico và ông Trần Phú Lữ tại gian hàng Thabico tại Đức

Ông Simon Heidland – Trưởng bộ phận Trái cây & Rau củ, Valio Hamburg GmbH & Co. KG (Đức) cho biết: “Người tiêu dùng châu Âu đặc biệt quan tâm đến sản phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, và chúng tôi hiện đang là đối tác kinh doanh các mặt hàng của Thabico tại Việt Nam sang thị trường châu Âu. Thijw trường châu Âu rất ưa chuộng sản phẩm vì tươi ngon, đạt chuẩn quốc tế”

Ông John Peterson (Tây Ban Nha) – Tổng Giám đốc Planttech cũng cho biết, trái cây Việt mà Thabico cung cấp không chỉ tươi ngon mà còn phù hợp xu hướng tiêu dùng xanh, an toàn, bền vững. Planttech mong muốn hợp tác lâu dài để đưa nông sản Việt đến gần hơn với thị trường châu Âu.”

Đối tác tìm hiểu sản phẩm Thabico tại Hội chợ
Đối tác tìm hiểu sản phẩm Thabico tại Hội chợ

Bà Hồ Trúc Lam – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Thabico Group cho biết, điều Thabico mong muốn khi tham gia hội chợ không chỉ là quảng bá thương hiệu, mà còn là cơ hội kết nối, hợp tác cùng các đối tác toàn cầu, để đưa nông sản Việt Nam ngày càng hiện diện nhiều hơn trên thị trường quốc tế. Chiến lược phát triển của Thabico tập trung vào đổi mới công nghệ chế biến, xây dựng chuỗi cung ứng lạnh hiện đại và quản lý chất lượng theo chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp đồng thời chú trọng đến yếu tố phát triển bền vững, từ canh tác nông sản sạch tại vùng nguyên liệu cho đến chế biến và xuất khẩu, nhằm đáp ứng xu thế tiêu dùng toàn cầu.

Thabico Group là doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu trái cây nhiệt đới Việt Nam. Với hệ thống nhà máy hiện đại, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt và mạng lưới phân phối rộng khắp, Thabico đã và đang đưa nhiều sản phẩm chủ lực như xoài, thanh long, mít, chôm chôm, dừa… đến với thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản.

Nhật Minh