Ngày 26/9, tại Hà Nội, Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE) và Dự án Cộng đồng ADCrew thuộc Công ty ADCREW Việt Nam tổ chức hội nghị với chủ đề: “Kết nối doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Hội nghị được sự bảo trợ truyền thông từ cộng đồng tâm sự marketing y dược – một diễn đàn của những chuyên gia marketing trong lĩnh vực dược phẩm và sức khỏe.
Dự hội nghị có các đại diện từ: Hội Phụ nữ Việt Nam, Hội Người cao tuổi Việt Nam, Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin Việt Nam, các tổ chức phi chính phủ, đại sứ quán nhiều quốc gia tại Việt Nam, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, các bệnh viện, các hiệp hội Việt Nam và quốc tế.
Hội nghị đã giới thiệu các chiến lược quốc gia về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Chính phủ Việt Nam với 07 quyết định và nghị quyết của Thủ tướng Chính phủ và Chính phủ.
Các đại biểu dự hội nghị
Xoay quanh chủ đề chính, Hội nghị đã tập trung thảo luận các vấn đề như: Cơ hội thách thức với doanh nghiệp khi tham gia triển khai các chiến lược quốc gia về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Chính phủ; Xây dựng chiến lược marketing cho ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe phù hợp với các chiến lược quốc gia về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Chính phủ nhằm cân bằng lợi ích và phát huy tối đa tiềm năng trong hợp tác công – tư; các chuyên gia đã chia sẻ nhiều ý kiến tham luận, những giải pháp nhằm kết nối doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Toàn cảnh hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Đình Tiến – nguyên Thứ trường Bộ Khoa học và Công nghệ, Phó Chủ tịch VACHE chia sẻ: VACHE thành lập năm 2008 với mục đích góp phần cùng với các cơ quan nhà nước thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam mà Đảng, nhà nước đã đề ra. Qua hội nghị này sẽ lan tỏa tới cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức xã hội chung tay đóng góp vào việc triển khai thành công mục tiêu quốc gia của Chính phủ về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là nhóm yếu thế trong xã hội.
Về phía Công ty ADCREW Việt Nam, thông qua các chiến lược marketing gắn với định hướng bền vững và các đề án chăm sóc sức khỏe nhân dân dài hạn của Chính phủ Việt Nam như: Chăm sóc sức khỏe Việt; Nâng cao tầm vóc Việt; Nuôi con không sinh; Bác sĩ tại gia; Mỗi Phụ nữ là một chuyên gia, .v.v. để góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân, góp phần giúp các thương hiệu khách hàng giữ vững vị trí tại thị trường Việt Nam./.
PV